Thứ Sáu, 6 tháng 1, 2017

Thêm 2 phiên bản đặc biệt của Galaxy S7 Edge lên kệ FPT Shop

Hội nghị Truyền thông FPT 2016 diễn ra ở Hà Nội ngày 10/12 thu hút gần 200 người tham dự. Với chủ đề bàn về thương hiệu và nhân hiệu, có 13 diễn giả "đình đám" trong và ngoài FPT trình bày các tham luận gồm: Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng; Nguyễn Hữu Đức Minh, Founder & CEO của Công ty MC&T Consulting Ltd; Giám đốc khối Marcom VP Bank Trần Tuấn Việt; Nhà sáng lập Truyền thông Trăng Đen Nguyễn Ngọc Long. Các diễn giả trong FPT gồm: Anh Nguyễn Thành Nam (Phó Chủ tịch ĐH FPT, Hiệu trưởng FUNiX), Trưởng ban Đào tạo ĐH Trực tuyến FUNiX Phan Phương Đạt, TGĐ Sendo Trần Hải Linh, Trưởng phòng Truyền thông và Cộng đồng FPT Software Lương Thanh Bình, Trưởng ban Truyền thông FPT Telecom Phùng Thu Trang, Trạng nguyên FPT 2016 Nguyễn Đỗ Quyên, Trưởng ban Tuyển sinh ĐH FPT Vũ Chí Thành.

IMG-1063-4103-1481713735.jpg

Hội nghị Truyền thông FPT 2016 là diễn đàn hấp dẫn của những người quan tâm đến thương hiệu và nhân hiệu trong và ngoài FPT.

Đánh giá cao các bài tham luận này, anh Phan Phước Nhật, Trưởng phòng Văn hóa - Đoàn thể FPT Telecom, một trong 13 FPT Under 35 năm 2016, cho hay, 13 diễn giả đều trình bày rất ấn tượng và cung cấp nhiều thông tin hữu dụng cho người tham dự, từ đó có thể vận dụng vào công việc. "Tôi thích nhất bài trình bày của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng về câu chuyện nhân hiệu. Cách nói chuyện dí dỏm và hấp dẫn của anh Hưng đã thu hút khán giả ngồi nghe đến tận phút cuối. Tôi nhận ra rằng, đâu đó trong cuộc sống này, mọi người đều đang xây dựng nhân hiệu cho chính bản thân mình và điều đó là cấp thiết", anh thổ lộ.

Đồng quan điểm với anh Nhật, chị Đào Vân Anh, ĐH trực tuyến FUNiX, rất tâm đắc với phần nói chuyện của Mr. Đàm. Theo chị, phần chia sẻ của nam ca sĩ nhận được rất nhiều sự quan tâm, đồng cảm của khán giả bởi lối nói chuyện cởi mở và hài hước của "Ông hoàng nhạc Việt". cán bộ nhân viên FPT đã được lắng nghe trực tiếp nam ca sĩ trải lòng về những thăng trầm trong suốt 20 năm ca hát và cách xây dựng nhân hiệu của anh.

Ngoài Mr. Đàm, nữ cán bộ FUNiX ấn tượng với câu chuyện "Bí ẩn đằng sau xây dựng thương hiệu biểu tượng" của Cocacola do Nguyễn Hữu Đức Minh, Founder & CEO của Công ty MC&T Consulting Ltd, trình bày. "Diễn giả đã cung cấp cho người tham dự biết cách tổ chức một chiến dịch truyền thông xây dựng thương hiệu một cách hiệu quả như: làm mới - thay đổi trên nền tảng kế thừa và phát huy những giá trị truyền thống; ý tưởng và tầm nhìn đơn giản, gần gũi... Đây là những kiến thức rất quan trọng và hữu dụng với cán bộ nhân viên FPT".

Video toàn cảnh Hội nghị Truyền thông FPT 2016:

Thanh Tùng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét