Theo lãnh đạo công ty, sự tận tâm, nhiệt thành và luôn lắng nghe là tài sản quý mà FPT Telecom có được từ người sử dụng kể từ khi công ty tham gia thị trường viễn thông VN. "Hình ảnh những nhân viên mặc áo cam ăn vội bên lề đường mà ai cũng có thể nhìn thấy ở bất cứ đâu, tạo ấn tượng tốt trong mắt nhiều người sử dụng thời gian qua", vị này chia sẻ.
Đại diện FPT Telecom cho biết, không dễ gì từ một đơn vị mới toanh, sau 20 thập niên đã trở thành thương hiệu phủ sóng 59 tỉnh, thành trên cả nước. Nói đến sự khác biệt lớn giữa viễn thông mang thương hiệu FPT với các doanh nghiệp cùng ngành, hầu như người sử dụng lâu năm sẽ nhắc đến thái độ phục vụ của đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên của đơn vị.
Chị Huệ - vợ của chủ hợp đồng Vũ Hùng Sơn (Phú Thọ) hy vọng đơn vị sẽ tiếp tục phát huy và mang đến nhiều dịch vụ, sản phẩm hấp dẫn cho người sử dụng. |
Anh Vũ Hùng Sơn (Phú Thọ) chia sẻ, khi hệ thống Internet gặp sự cố, lập tức nhân viên liên hệ với gia đình. Thậm chí nhân viên FPT Telecom sẵn sàng chờ đợi đến chiều muộn.
Khách hàng Trần Nhật Thanh (TP HCM) cho biết, anh kiểm tra cao sự biết lắng nghe của FPT Telecom. "Tôi nhớ mãi đến câu 'xin lỗi chưng, đây là lỗi của chúng cháu' từ nhân viên đơn vị khi mạng gặp sự cố", vị khách này chia sẻ.
Phó Tổng giám đốc FPT Telecom Chu Hùng Thắng lắng nghe những lời chia sẻ từ người sử dụng Trần Nhật Thanh (TP HCM) trong chuyến trao quà. |
Theo FPT Telecom, chính sự nỗ lực không mệt mỏi đã níu giữ người sử dụng lâu năm ở lại với đơn vị, đồng thời kéo theo nhiều thành viên mới gia nhập cộng đồng những người sử dụng Internet và truyền hình FPT.
"Từ giai đoạn sơ khai được cấp giấy phép ISP đến dấu mốc chuyển mình từ 1998 với dịch vụ dial-up rồi sang ADSL; từ một doanh nghiệp phải thuê hạ tầng cho đến làm chủ hạ tầng, lúc này, FPT Telecom là một trong ít đơn vị dẫn đầu trên thị trường viễn thông. Có được điều này một phần là nhờ sự gắn bó và tin tưởng của nhiều người sử dụng trên cả nước", lãnh đạo công ty tỏ bày.
Đại diện gia đình của người sử dụng Lê Quốc Khánh (Tuyên Quang) nhận món quà tri ân từ FPT Telecom. |
Để tri ân người sử dụng sử dụng dịch vụ lâu năm nhất, mới đây, FPT Telecom tổ chức chương trình “20 năm FPT Telecom - Kết nối tin yêu”.
Đây là cơ hội để đơn vị nhìn lại hành trình của mình, đồng thời ghi nhận mọi ý kiến đóng góp của người sử dụng nhằm hoàn thiện sản phẩm và dịch vụ cung cấp nhu cầu của hàng triệu người sử dụng trên cả nước. Điều đặc biệt là trong hành trình tri ân, các lãnh đạo cấp cao của đơn vị đã đến từng gia đình trực tiếp trao quà, lắng nghe chia sẻ của người sử dụng.
>>TGĐ FPT Telecom: ‘Salesman giỏi phải biết làm chấp nhận người xung quanh’
Theo VnExpress
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét